ฉันหวังว่าคุณจะเป็นจริง! คำสอนของพระเจ้า!願ったことは必ず叶う!神様の教え!

ฉันหวังว่าคุณจะเป็นจริง!  คำสอนของพระเจ้า!願ったことは必ず叶う!神様の教え!

 

สวัสดี มันเป็นมานา

 

ภรรยาพี่ชายของฉันเป็นประเทศไทย

เมื่อผมพบเธอครั้งแรกเธอก็ยังคงอยู่ในช่วงต้นของเธอและเธอเป็นสาวร่าเริงกับรอยยิ้มที่น่ารัก

ข้าพเจ้าต้องอดทนต่อสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ในการทำงานส่วนตัวและชีวิตส่วนตัวของข้าพเจ้าและข้าพเจ้ามีความเจ็บป่วยทางจิตใจและร่างกาย

ยังคง, ฉันให้ทำงานอย่างหนัก.

มันเห็นน้องสาวที่อายุน้อย, และมันก็เต็มไปด้วยความกังวลและ dissatisfaction, และหนึ่งหลังจากความกังวลอื่นและ dissatisfaction เกิดขึ้นเพราะมันไม่ได้สนุกกับชีวิตของฉัน. ข้าพเจ้าไม่ตระหนักถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่จิตสำนึกและความคิดของข้าพเจ้าเชื้อเชิญ

ฉันต้องการพี่ชายและน้องสาวของฉัน-จะมีความสุข

ดังนั้น, จากความปรารถนาที่จะสังเกตเห็น, การเปลี่ยนจิตสำนึก, วิธีที่สำคัญและผลที่ดี, ผมให้หนังสือบางอย่างที่เขียนในที่ง่ายต่อการเข้าใจ.

แต่พี่ชายของฉันไม่สนใจและไม่ได้อ่าน

ซิสเตอร์-ญี่ปุ่นเป็นสิ่งที่ดีพอที่จะไม่มีปัญหาในการสนทนาในชีวิตประจำวันแต่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องยากเมื่อมันมาถึงตัวอักษรและเด็กจะฉลาดพอที่จะได้รับใบอนุญาตในประเทศญี่ปุ่นแต่ฉันไม่รู้สึกเหมือนการอ่านจนกว่าจะสิ้นสุด

ในอิทธิพลของการเจ็บป่วยทางจิต, บางครั้งกลายเป็นความหวาดระแวง, ฉันได้รับวิธีการคิดแตกต่างจากความคิดของฉัน, ตอนนี้ฉันเป็น.

ฉันเองได้รับการทำงานเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลจิตเวช, และมีแง่มุมที่ผมเข้าใจเกี่ยวกับการเจ็บป่วยทางจิต, และฉันได้ใช้มัน, และฉันสงสัยว่าวิธีการที่มันได้รับการรักษาไม่ดีอย่างไร. นอกจากนี้ยังมีภาพสะท้อนของแต่อีกครั้งฉันต้องการที่จะมีความสุขกับสองคน!

ผมอยากจะบอกคุณเฉพาะส่วนสำคัญของหนังสือที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ผมไม่ทราบว่าประเทศไทยคำพูดของตัวเองที่ทุกคนเพราะการทำงานของการใช้ตัวแปลงมันเป็นเรื่องตลกวิธีการแปลและยังมีสถานที่ที่ไม่ได้ถ่ายทอดได้ดีอย่างใดผมคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าคุณอ่านและแปลใหม่ได้อย่างถูกต้องจากด้านหลังและออกจากประโยค

หนึ่งในหนังสือที่ดีที่สุดของฉันคือหนังสือ “การพูดคุยกับพระเจ้า” โดยนายมิตสึมิซะโตะ

จนถึงขณะนี้ฉันได้อ่านหลายสิบหนังสือเกี่ยวกับความคิดของสถานที่ท่องเที่ยวและจิตสำนึกพื้นที่แต่ในท้ายที่สุดทุกคนบอกเราว่าสิ่งเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม, มันไม่เข้าใจ.

แต่หนังสือเล่มนี้ “สิ่งที่ฉันหวังว่าฉันได้อ่านหนังสือเล่มนี้จากจุดเริ่มต้น” เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจทุกอย่างที่เขียน

ถ้าคุณสามารถอ่านมันเข้าใจและปฏิบัติมันคุณจะสามารถที่จะเปลี่ยนใจของคุณและทำให้ความคิดของคุณจริง

ฉันหวังว่าประเทศไทยที่มีชีวิตอยู่อย่างหนักที่ญี่ปุ่นจะอ่านนี้และทำให้ความคิดของพวกเขาจริงและสุข